https://truyensachay.com

Review List ngôn tình hay hoàn mà mình tâm đắc nhất

8 tháng trước• 14729 lượt xem

Mọi khi thường đề cử mọi người list truyện hay đã hoàn theo thể loại như top truyện xuyên không hay hoặc list truyện sư đồ luyến… Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu list ngôn tình hay hoàn mà mình tâm đắc tổng hợp từ các thể loại. Mối cuốn truyện trong bài viết này có thể không cùng thể loại, không phải tất cả HE nhưng đều là những cuốn sách hay nhất, ấn tượng nhất do chính bạn đọc bình chọn. Nếu bạn chưa tìm được cuốn sách tâm đắc cho riêng mình thì hãy thử tham khảo list truyện dưới đây nhé!

Review List ngôn tình hay hoàn Trung Quốc mà mình tâm đắc nhất

1. Boss là nữ phụ

Tác giả: Mặc Linh

Thể loại: Ngôn tìnhhệ thống, nữ phụ, nữ cường, Hoàn, HE

Review truyện:

Đây là bộ truyện mà mình phát cuồng vì nó. Năm 2019 vừa rồi, Waka phát động chiến dịch chung tay ủng hộ xuất bản sách giấy. Có lẽ mình là đứa "gào" to nhất, ủng hộ cả tâm lẫn sức cho chiến dịch này. Và giờ trong tay mình có bộ sách ưng ý, thỉnh thoảng mình lại lôi ra ngắm vuốt. :D 

Nói về nội dung truyện, đây là bộ xuyên nhanh hệ thống, nữ chính siêu cường, siêu nhây x nam chính bên ngoài thùy mị bên trong cứng rắn, vô cùng sủng vợ. Nữ chính Thời Sênh: là tác giả mẹ kế có sở thích ngược nhân vật trong truyện của mình. Hậu quả là bị rơi vào 1 hệ thống, xuyên vào các tiểu thuyết máu chó khác nhau, thực hiện các nhiệm vụ theo nguyện vọng của các nữ phụ trong truyện. Mà số phận nữ phụ không thảm, không chết thì cũng bị sỉ vả, kết cục đày ải khổ cực cả đời.

Thời Sênh xuyên vào đảo lộn hết các thế giới, có lúc còn phá hoại cả thế giới luôn :))) Cái mình thích nhất ở nhân vật này là tính cách cực kì vô sỉ, phúc hắc, huênh hoang, cả thế giới đều phải ngả nón trước sự châm chọc, móc mỉa của chị. Nhưng ai mà dám phản kháng chứ, nàng lôi thiết kiếm ra chém chết luôn ý chứ =))) Đọc mà thấy bao soái bao ngầu luôn. Chẳng thế mà trong truyện ngoài mấy anh nam ra còn có mấy cô em gái mưa ngả rạp tự nguyện “bẻ cong” trước sự ngầu lòi của Thời Sênh mà. Điểm trừ là nhiều khi thấy Thời Sênh vô tâm, máu lạnh quá, có những lúc không đồng ý với cách làm của nàng lắm.

 

2. Chọc tức vợ yêu: Mua 1 tặng 1

Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Thể loại: Ngôn tình hiện đại sủng, nữ cường, showbiz

 

 

 

Review truyện

Bộ Chọc Tức Vợ Yêu là bộ xuất sắc thứ 2 mà mình tâm đắc nhất. Truyện có nhiều tình huống kịch tính, nam nữ đều cường tạo nên những câu chuyện độc đáo. Ngoài ra, truyện thuộc dạng cực sủng rất phù hợp với những bạn hảo ngọt nha.

Ninh Tịch vốn là đại tiểu thư của Ninh gia nhưng từ nhỏ bị bế nhầm. 18 tuổi cô được người nhà họ Ninh đón về nhưng chỉ nhận được sự khinh thường, chán ghét. Ninh Tịch bị Ninh Tuyết Lạc - em gái không chung dòng máu hãm hại đến thân bại danh liệt phải bỏ ra nước ngoài. 5 năm sau, Ninh Tịch quay trở lại, không còn là cô bé ngốc nghếch mà là một phụ nữ vô cùng thông minh. Cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của đại thiếu gia Lục Đình Kiêu vì đã cứu con trai anh một mạng.

3. Lấy Chồng Quyền Thế

Tác giả: Ngư Ca

Thể loại: Ngôn tình quân nhân sủng, nam nữ cường, Hoàn HE

 

Ai yêu thích thể loại quân nhân, cán bộ cao cấp thì phải nhảy bộ này nhé. Bao hay !!!!!

 

 

 

4. Hệ thống livestream của Nữ Đế

Tác giả: Nấm Hương Xào

Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không

 Review truyện:

Cuốn này mang đậm chất nữ cường, cung đấu, hệ thống - toàn những thể loại ngôn tình đang cực kỳ hot trong thời gian gần đấy. Hơn nữa, truyện viết rất mượt, xây dựng tình tiết hài hoà giữa hài hước và đau khổ nên bất kì fan ngôn sủng hay ngược đều có thể đọc cuốn này nhé!

Khương Bồng Cơ đã chết đi rồi còn bị một hệ thống kỳ lạ chuyên livestream cung đấu kéo về cổ đại, làm nữ nhi của Liễu phi chuẩn bị tiến cung. Hệ thống livestream muốn từng bước nâng nàng lên làm Hoàng hậu nhưng trần đời này, Khương Bồng Cơ ghét nhất là phải phục tùng mệnh lệnh của người khác. Kí chủ và hệ thống đấu đá lẫn nhau sẽ cho ra một kết cục như thế nào? Mời các bạn đón đọc Hệ thống livestream của Nữ đế!

5. Sinh con thời mạt thế

Tác giả: Bao Bao Tử

Thể loại: Ngôn tình mạt thế, Trùng sinh

 

Review truyện:

Thể loại truyện trùng sinh đã quá quen thuộc với fan ngôn nhưng với cuốn Sinh con thời mạt thế, bạn sẽ không hề thấy nhàm chán chút nào. Truyện lấy bối cảnh thời mạt thế khi loài người phải chung sống với zombie tạo nên bối cảnh u ám và kỳ lạ thu hút người đọc.

Năm thứ 12 mạt thế, Tô Tô vì hay tin con gái mình thất lạc bị zombie ăn thịt sau 10 năm trời

tìm kiếm liền tự sát. Tỉnh dậy, cô quay trở lại ngày mình bị cô gái xấu xa Bạch Lạc Lạc bỏ

thuốc dẫn đến có quan hệ với một người đàn ông lạ mặt. Đứa con gái nhỏ bé Tiểu Ái đang

ở trong bụng cô. Trọng sinh lần này, Tô Tô đã thấu hiểu những con người xung quanh mình,

có cơ hội bảo vệ con gái nên cô có thể chuẩn bị tất cả để đối phó với khó khăn.

 

6. Truyện Nhất sinh nhất thế, tiếu hồng trần

Tác giả: Quân Tử Giang Sơn

Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không

 

list ngôn tình hay nhất - xuyên không

Review truyện

Nhất sinh nhất thế, tiếu hồng trần là bộ truyện xuyên không khiến nhiều độc giả rưng rưng xúc động. Truyện lấy bối cảnh thời cổ đại, trong vương triều hoàng tộc nên không tránh khỏi những đấu đá quyền lực. Tuy nhiên, điều gây ấn tượng sâu sắc chính là câu chuyện tình yêu đẹp, hoàn mĩ được tạo nên từ bao khó khăn, vất vả.

Nữ sát thủ số 1 của thế kỷ 21 ngủ một giấc bỗng xuyên qua thành Tô Cẩm Bình - Tài nhân

của Hoàng đế nước Đông Lăng. Chẳng những thế, khi vừa xuyên qua, nàng đã đắc tội với

ông chồng của mình. Tuy may mắn thoát chết nhưng nàng bị biếm vào lãnh cung làm nô tì

quét sân. Vì vậy, Tô Cẩm Bình quyết tâm quyến rũ Hoàng thượng, lấy lại địa vị trong hoàng

cung.

7. Truyện Đạo tình

Tác giả: Chu Mặc

Thể loại: Ngôn tình hắc bang

 


 

Review truyện

Đạo tình là một trong những tác phẩm đi tiên phong cho trào lưu ngôn tình hắc bang hiện đang cực kỳ thịnh hành ở giới trẻ. Truyện gây ấn tượng bởi những tình huống kịch tính, căng thẳng đến nghẹt thở. Tình yêu của nam nữ chính phải kinh qua khói đạn bom lửa, thậm chí vượt qua cả Tử thần. Đạo tình chính xác đã mang lại những xúc cảm khó phai nhoà như vậy. Do đó, dù ngôn tình hắc bang ngày càng nhiều tác phẩm nhưng Đạo tình vẫn luôn nằm trong list ngôn tình tâm đắc của fan hâm mộ.

Truyện xoay quanh nữ chính Mộc Ly Tâm - nữ trộm thiên tài cũng là nữ đua xe đẳng cấp Thế giới và Tề Mặc - đại ca xã hội đen khét tiếng nhất châu Âu. Ly Tâm vô tình ăn trộm đồ quý của Tề Mặc và bị anh giữ lại bên mình. Bằng tính cảnh quả cảm, kiên cường, Ly Tâm đã nhiều lần cứu nguy cho Tề Mặc và giành được trái tim sắt đá của anh.

 

8. Truyện Hoa tư dẫn

Tác giả: Đường Thất Công Tử

Thể loại: Ngôn tìnhcổ đại, nữ chính trùng sinh, hoàn HE

 

list ngôn tình hay nhất-cổ đại, trùng sinh

Review truyện

Đường Thất Công Tử nổi tiếng trong giới ngôn tình bằng những tác phẩm huyền huyễn kỳ ảo với những mối tình khiến người đọc phải khắc cốt ghi tâm. Hoa Tư Dẫn chính là ví dụ điển hình nhất cho văn phong cực kỳ lôi cuốn của Đường Thất. Mỗi câu chuyện, mỗi nhân vật trong Hoa tư dẫn đều mang ý nghĩa sâu sắc về tình yêu.

Hoa tư dẫn xoay quanh mối tình chồng chéo hận thù giữa công chúa Vệ quốc Diệp Trăn và thái tử Trần quốc Mộ Ngôn. Khi còn nhỏ, Diệp Trăn đem lòng yêu Mộ Ngôn. Biến cố xảy ra, Trần quốc đánh bại Vệ quốc, Diệp Trăn nhảy xuống vách núi tự vẫn. Nàng được cứu sống nhờ một viên giao châu nhưng chỉ giữ được hơi thở trong ba năm. Một lần nữa, Diệp Trăn gặp lại Mộ Ngôn và cùng chàng trầm luân trong đoạn tình cảm đầy thù hận.

9. Đông cung

Tác giả: Phỉ Ngã Tư Tồn

Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại

 

 

Review truyện

Không nặng nề, u ám như Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh, Đông cung vừa mang buồn thương lại vừa nhẹ nhõm cho một mối tình yêu hận không rõ ràng. Phỉ Ngã Tư Tồn nổi tiếng là mẹ kế ngôn tình nhưng với lối viết dung dị, trầm mặc rất riêng khiến độc giả vẫn không ngừng yêu thích các tác phẩm của chị. Luôn nằm trong list ngôn tình hay nhất, Đông cung chính là đỉnh cao trong văn học của Phỉ Ngã Tư Tồn.

Truyện xoay quanh mối nghiệt duyên giữa công chúa Tây Lương Tiểu Phong và thái tử Trung Nguyên Lý Thừa Ngân. Khi Tiểu Phong còn là công chúa Tây Lương, Lý Thừa Ngân đóng giả làm chàng trai bán chè và yêu thầm công chúa. Nhưng thực ra hắn đang ủ mưu để phá huỷ Tây Lương. Tiểu Phong không chấp nhận nổi sự thật về người mình yêu nên trầm mình xuống sông Quên tự vẫn. Ai ngờ, sông Quên khiến nàng quên đi mọi chuyện nhưng kết cục vẫn không ngừng dây dưa với Lý Thừa Ngân.

 

10. Truyện Thất tịch không mưa

Tác giả: Lâu Vũ Tình

Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, hoàn SE

 

Review truyện

Chua chát, đau xót và day dứt là tất cả những gì đọng lại sau khi đọc Thất tịch không mưa. Trong đây, không có một câu chuyện tình yêu hoa mĩ, không có những tình huống gay cấn kịch tính mà chỉ là câu chuyện đời thường, tình yêu bình dị. Nhưng chính những điều đơn sơ, mộc mạc đấy đã trở thành nỗi ám ảnh với nhiều thế hệ độc giả ngôn tình, xứng đáng vào list truyện tâm đắc.

Mối tình đầu của Thẩm Thiên Tình, thật chua chát lại chính là Thẩm Hàn Vũ - anh trai cùng cha khác mẹ. Từ nhỏ cô đã yêu anh nhưng anh biết sự thật về thân phận mình nên chủ động xa cách cô khiến cô tưởng anh ghét mình. Không phải anh không yêu cô nhưng anh không thể vượt qua những lằn ranh đạo đức. Anh quyết định cưới một người con gái khác để cô có thể sống yên ổn.

 

Mỗi cuốn ngôn tình trong list ngôn tình hay hoàn tâm đắc trên Thư viện Ebook Waka lại mang một màu sắc khác nhau. Có cuốn sủng ngọt yêu thương, có cuốn kịch tính nghẹt thở lại có cuốn buồn thương hối tiếc. Nhưng tất cả đều khắc hoạ câu chuyện tình đẹp đẽ, sinh động giúp cho độc giả có thêm niềm tin và bài học về ý nghĩa của tình yêu và cuộc sống.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ và đừng quên chia sẻ với những người bạn của mình nhé!

TIN KHÁC